หนังใหม่ล่าสุด :

Mad Max:Fury Road 2015 HD

         Mad Max:Fury Road เมื่อความเสื่อมสลายมาเยือนกำลังจะมาถึง บ้านเมืองไร้กฎหมายและเต็มไปด้วยผู้คนป่าเถื่อน เกินเยีวยา อีกยังต้องเผชิญกับภัยแล้งขั้นรุนแรง จนนำไปสู่ศึกและการแย่งชิงทรัพยากรน้ำและน้ำมัน ซึ่งถือเป็นสิ่งล้ำค่าและสำคัญที่สุดเมื่อต้องอยู่ในพื้นที่แห่งนี้
แม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้ อดีดตำรวจ ที่เขาเลือกใช้ชีวิตเดินทางอย่างโดดเดี่ยวกลางทะเลทรายอย่างลำพัง หลังจากสูญเสียลูกแลพภรรยา จากการถูกฆ่าตายโดนพวกอันธพาลมอเตอร์ไซค์สุดป่าเถื่อน เขาจึงตัดสินใจผันตัวเองจากผู้ผดุงความยุติธรรมกลายเป็นนักล่าสุดโหดเพื่อล้างแค้นให้สาสม
จนกระทั้งเขาได้มาพบกับ อิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา (Charlize Theron) ผู้บัญชาการสาวจอมโหดแขนกุดหญิงแกร่งที่มากความสามารถ ที่ต้องการเดินทางข้ามทะเลทรายไปยังบ้านเกิดของเธอ เพื่อหลบหนีจาก Citadel ที่ อิมมอร์แทน โจ ที่มีการปกครองอย่างกดขี่ ท่ามกลางกองทัพเหล่าคนเถื่อนที่ออกตามล่ากบฏอย่างเธอ นำไปสู่เรื่องราวการการผจญภัยครั้งใหม่ของ แม็กซ์ เพื่อปกป้องกลุ่มคนที่ต้องการอยู่รอดท่ามกลางทะเลทรายสุดแร้นแค้นจึงเริ่มต้นขึ้น การร่วมเดินทางกับชายแปลกหน้าพูดน้อยต่อยหนัก



Share this article :

+ ความคิดเห็น + 4 ความคิดเห็น

2 สิงหาคม 2563 เวลา 23:37

https://pagename-change.blogspot.com/

2 สิงหาคม 2563 เวลา 23:44

การเปลี่ยนชื่อของหน้า FACEBOOK
สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนชื่อของหน้าสามารถส่งคำร้องขอเปลี่ยนชื่อของหน้าด้วย Facebook (Facebook) แต่ก่อนที่จะยื่นคำร้องขอเปลี่ยนชื่อหน้าผู้เป็นเจ้าของหน้ารับเปลี่ยนชื่อเพจควรทราบถึงเงื่อนไขด้วย เพื่อขอแก้ไขชื่อหน้า มิฉะนั้นชื่อหน้าอาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

ผู้ดูแลระบบหรือบรรณาธิการมีสิทธิ์ในการแก้ไขชื่อหน้าเท่านั้น

เพจที่เชื่อถือได้ไม่ใช่เพจ 0 ไลค์เนื่องจาก Facebook มีความสำคัญต่อความน่าเชื่อถือของเพจรับเปลี่ยนชื่อเพจ ดังนั้นหากหน้าเว็บของคุณเพิ่งเปิดหรือเปลี่ยนแปลงบ่อย Facebook ถือว่าไม่น่าเชื่อถือและอาจไม่อนุมัติการร้องขอให้แก้ไขชื่อหน้า

จากนั้นเรามาดูวิธีแก้ไขหน้าเพจ FACEBOOK ที่เรียกว่าต่อไป
ไปที่หน้าที่คุณต้องการเปลี่ยนชื่อ

เลือก "เกี่ยวกับ" เกี่ยวกับในเมนูด้านซ้าย

คลิก "แก้ไข" แก้ไขที่ชื่อของหน้า

เลือก "ดำเนินการต่อ"

หลังจากนั้นรอการอนุมัติ Facebook เสร็จสมบูรณ์

อย่าใช้คำที่ไม่เหมาะสมหยาบคายไวยากรณ์ผิดพลาด หรือคำที่ละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น

ไม่ควรมีคำว่า "เป็นทางการ" ในชื่อหน้า

อย่าใช้สัญลักษณ์หรือเครื่องหมายวรรคตอนมากเกินไป

ชื่อหน้าใหม่ต้องไม่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ชื่อหน้าจะต้องสอดคล้องกับเนื้อหาของหน้า





เคล็ดลับ: หากคุณต้องการเปลี่ยนชื่อหน้าเป็น 100% คุณจะต้องลบคำหรือเพิ่มชื่อหน้าใหม่หลังชื่อหน้าเดิม จากนั้นกดบันทึก หลังจากรอ 7 วันหน้าสามารถเปลี่ยนแปลงรับเปลี่ยนชื่อเพจได้อีกครั้งเมื่อถึงกำหนดเปลี่ยนชื่อหน้าตามต้องการ เวลานี้เราสามารถเปลี่ยนเป็นชื่อหน้าที่ต้องการ

แสดงความคิดเห็น