หนังใหม่ล่าสุด :

2538 อัลเทอร์มาจีบ HD


             หนังเรื่อง "2538 อัลเทอร์มาจีบ"  เนื้อเรื่อง เป็นการย้อยกลับไปในยุคที่วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟกำลังเป็นที่โด่งดัง โดยในปี 2558 นี้ในยุคที่มีความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ก้อง (เนตั้น - แดนอรุณ รามณรงค์) ชายหนุ่มที่มีชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่ทุกวันต้องเล่นเฟสบุ๊ค ใช้สมาร์ทโฟนเป็นเพื่อนสนิท ก้อง มีความคิดในเรื่องราวของความรักแบบวัยรุ่นสมัยใหม่ที่เหมือนกับการส่งไลน์ ส่งไปปุ๊บเดี๋ยวรู้เลย!! ซึ่งแน่นอนว่า ก้องไม่รู้เข้าใจความรักของพ่อและแม่เลยว่ากว่าจะรักกันหรือมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมันยากลำบากและต้องใช้เวลามากแค่ไหน
           แต่จุดเริ่มต้นของการย้อนเวลากลับไปใน ปี 2538 กำลังจะเกิดขึ้นเมื่อ ก้องไปเจอเพจเจอร์เก่าของพ่อที่อยู่ดีๆมีข้อความให้โทรกลับ แต่มือถือบังเอิญแบตหมดพอดิบพอดี ด้วยความอยากรู้ว่าใครเป็นเจ้าของข้อความนั้นเขาเลยรีบหยิบเหรียญหยอดตู้โทรศัพท์โทรหาเบอร์ในข้อความที่ส่งมาทันที
        เมื่อก้องลืมตามตื่นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในยุคที่วัยรุ่นหลายคนยังฟังเพลงจากเทปคาสเซ็ท ในยุคนั้นวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟอย่าง วงพราว อรอรีย์ สไมล์บัฟฟาโล่ที่กำลังมาแรงในยุคนั้นแบบสุดๆ วัยรุ่นหลายคนยังส่งข้อความจีบกันผ่านเพจอยู่เลย ก่อนที่เขาจะได้พบกับพ่อหรือ ตั้มวัยหนุ่ม (แวน - ชนินทร จิตปรีดา) และแม่หรือ แหม่มวัยสาว (โฟน - ชลกาญจน์ พวงน้อย) ที่ยังเป็นวัยรุ่นอัลเทอร์เนทีฟสุดแจ่ม แต่ก็ยังไม่แจ่มเท่า ส้ม (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์)  เธอที่ทำให้หนุ่มก้องได้เห็นแล้วตกหลุมรักเธอแบบทันทีทันใด
           แต่ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ ส้มเป็นรุ่นน้องที่ถือว่าสนิทกันมากเลยทีเดียว ซึ่งก้องได้ทำทุกทางเพื่อที่จะให้ แม่ของเขาหรือแหม่มได้สมหวังกับพ่อเขาเขา เพราะว่าส้มถือว่าเป็นตัวแปรที่มีความสำคัญที่เขาจะไม่ได้เกิดมา แต่ว่าหนุ่มก้องก็รักส้มเข้าไปเต็มๆแล้วนั่นซิ!!
ต้องลุ้นกันว่าหนุ่มก้องจะทำอย่างไรในปัญหาหัวใจในครั้งนี้เขาจะกลับมายุคปัจจุบันหรือไม่ อย่าพลาดชมเรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ เลยทีเดียว

Share this article :

แสดงความคิดเห็น