หนังใหม่ล่าสุด :

Everly ดีออก-สาวปืนโหด 2015 HD

Everly ดีออก-สาวปืนโหด       สำหรับ Everly ดีออก-สาวปืนโหด เป็นหนังที่มีชื่อไทยจำง่ายมาก อยากรู้ว่าใครตั้งชื่อนี้!! นักแสดงสาว
สุดเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ซัลมา ฮาเย็ค นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากผลงานหนังเรื่อง “Frida” โดยเธอได้รับคำชมมากมาย ในการแสดงที่เข้าถึงอารมณ์ ซึ่งผลงานหนังเรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่น บู๊ระห่ำยิงกันกระจาย
       เนื้อเรื่อง: เอเวอร์(ซัลมา ฮาเย็ค) เมื่อเธอได้คิดหักหลังหัวหน้าแก๊งมาเฟียสุดโฉดอย่าง ไทโกะ(ฮิโรยูกิ วาตานาเบะ) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเธอ โดยเธอได้นำข้อมูลแผนอาชญากรรมของเขาไปบอกตำรวจ แต่เมื่อข่าวที่เธอเปิดเผยข้อมูลในกับตำรวจ ถึงหูหัวหน้าแก๊งมาเฟียอันธพาลสุดโหด ความมันส์เริ่มเกิด เขาได้สั่งให้สมุนที่มีฝีมือทั้งหลายจัดการเธอในอพาร์ทเม้นที่อาศัย เธอต้องการหนีออกไปที่นี่พร้อมเงินจำนวนมาก แต่ ณ ตอนนี้สมุนของเข้าได้ปิดล้อมและเข้ามาถึงอพาร์ทเม้นแห่งนี้แล้วเธอจึงโทรให้แม่เพื่อให้มาเอาเงินไปและเธอก็จะหาวิธีหนีออกไปจากที่นี่เพื่อหาที่กบดาน จนนำสู่การต่อสู้ขั้นที่ว่าหายใจแทบไม่ทั่วท้องของสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีฝีมือร้ายกาจและมีไหวพริบเป็นอย่างมาก
       >>ฉากในหนังรู้สึกจะต่อสู้กันในอพาร์ทเม้นที่เดียว เธอจะสามารถนำเงินและชีวิตของเธอออกไปจากที่นี่ได้หรือไม่ โปรดติดตามในหนังเรื่อง  Everly ดีออก-สาวปืนโหด ได้เลยครับ



Share this article :

+ ความคิดเห็น + 2 ความคิดเห็น

11 กรกฎาคม 2558 เวลา 18:38

I would loike to see "Everly" now.

11 กรกฎาคม 2558 เวลา 18:40

I would like to see full "Everly" movie now.

แสดงความคิดเห็น