หนังใหม่ล่าสุด :

Cinderella ซินเดอเรลล่า 2015 HD




Cinderella ซินเดอเรลล่า ยุค2015  เป็นผลงานล่าสุดของดิสนีย์ ภาพยนต์เรื่องนี้ที่ยังคงเรื่องราวของเจ้าหญิงที่เราคุ้ยเคยกันเป็นอย่างดี จะมีอะไรแปลกใหม่นั่นมาดูเรื่องย่อกันกันก่อนดีกว่าครับ  เรื่องมีว่า 
เอลล่า(ลิลี่ เจมส์) เด็กสาวเกิดมาในครอบครัวที่พ่อของเธอนั้นมีอาชีพพ่อค้าและได้แต่งงานใหม่หลังจากแม่ของเธอได้จากโลกไปอย่างไม่มีวันกลับ แทนที่เอลล่าจะไม่ยอมรับ แต่เอลล่าก็ไม่ได้มีทีท่าที่จะรังเกียจแม่เลี้ยงคนใหม่(เคทแบลงเชตต์) ของเธอเลย เธอกลับตอนรับแม่เลี้ยงและลูกทั้งสองคนของเขา อนาสตาเซีย(ฮอลิเดย์ เกรนเจอร์) และ คริสเซลล่า(โซฟี แมคชีร่า) เป็นอย่างดีซ่ะอีก 



ต่อมาพ่อของเธอได้เสียชีวิตลง ทุกคนคงเดากันออกว่าจะเกิดอะไรต่อจากนี้ ก็แม่เลี้ยงและลูกของเธอนั่นซิได้ครองอำนาจบ้านหลังนี้  จนทำให้เอลล่าต้องกลายมาเป็นคนรับใช้และถูกเปลี่ยนชื่อเป็น "ซินเดอเรลล่า" ซึ่งมีความหมาย ร่างกายที่เต็มไปด้วยฝุ่นและขี้เถ้า เธอต้องทนกับความเลวร้ายนี้มามากจนเธอเริ่มท้อแท้กับชีวิตของเธอ แต่เธอก็ยังคงตั้งใจรักษาคำพูดสุดท้ายของแม่ว่าให้เธอนั้นกล้าหาญและมีจิตใจที่ดี เธอจึงไม่ยอมพายแพ้ที่ถูกเหยียดหยามและถูกรังแก 

จนกระทั้งต่อมาเอลล่าก็ได้เจอกับชายหนุ่มแปลกหน้ากลางป่า ซึ่งเธอคิดว่าเป็นทหารในราชวัง แต่รู้หรือไม่ว่านั้นคือ ..เจ้าชาย ผู้ที่ทำให้เอลล่ากลับมามีความรู้สึกที่ดีอีกครั้ง
อีกไม่ช้าโชคชะตาของเธอกำลังเปลี่ยนไป เมื่อราชวังได้ประกาศเชิญหญิงสาวทั่วราชอาณาจักรร่วมงานเลี้ยงเต้นรำเพื่อหาคู่ให้กับเจ้าชาย ทำให้เอลล่ามีความหวังที่จะได้เจอกับชายหนุ่มที่เธอไม่รู้เลยว่านั้นคือเจ้าชาย อีกครั้ง



แต่แล้ว แม่เลี้ยงของเธอไม่อนุญาตให้ไปร่วมงานเต้นรำนี้ หล่อนได้ฉีกชุดของเธอเพื่อให้เธอไม่สามารถไปร่วมงานเต้นรำครั้งนี้ได้ เข้าได้ทำลายฝันที่งดงามของเธอลง

แต่นางเอกอย่างไรก็เป็นนางเอก เมื่อได้มีนางฟ้าแปลงกายเป็นหญิงชราขอทานมาช่วยเหลือเธอ ด้วยการใช้เวทมนต์แปลงกายของเอลล่าให้โดดเด่นเหนือผู้หญิงทุกคนในงาน พร้อมกับเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล...



ตัวอย่าง..




Share this article :

แสดงความคิดเห็น